TIN TỨC > THÔNG TIN DU LỊCH
Bản in
Hải Phòng sẽ phát triển sản phẩm du lịch đặc thù
Tin đăng ngày: 10/3/2012 - Xem: 15804

Ngày 30/1, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hải Phòng phối hợp với các công ty lữ hành, các đơn vị chức năng tổ chức hội nghị xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng-Hải Phòng 2013.

Hội nghị nhằm xây dựng, làm mới, tiêu chuẩn hoá, đa dạng hóa và khác biệt hóa sản phẩm du lịch, thúc đẩy mạnh mẽ sự liên kết, tạo ra sản phẩm có sức hấp dẫn và cạnh tranh cao.   Hội nghị tập trung vào 3 nội dung: Đánh giá và đưa ra những kiến nghị để hoàn thiện sản phẩm du lịch đã được xây dựng và khai thác; Đề xuất xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch mới, khác biệt, có khả năng cạnh tranh cao, mang dấu ấn riêng của thành phố Hải Phòng; Cam kết của các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ du lịch trong việc phối hợp xây dựng, tổ chức và quảng bá sản phẩm mới gắn nhãn “Sản phẩm đặc biệt Năm du lịch quốc gia” nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Hải Phòng trong năm 2013 và những năm tiếp theo. 
Đại diện của các công ty dịch vụ lữ hành cho biết, họ đã chuẩn bị sẵn sàng các tour nhằm thu hút khách du lịch đến với Hải Phòng trong dịp này. 

Saigon Tourist đẩy mạnh khai thác chùm tour Năm du lịch quốc gia liên tuyến qua các tỉnh, thành phố là Hà Nội, Hạ Long, Ninh Bình, Cát Bà, Hải Phòng và Sa Pa. Viettravel với các tour du lịch nội thành, du khảo đồng quê, khám phá rừng nguyên sinh đảo Dáu, du lịch vì màu xanh biển đảo. Công ty Cổ phần Du lịch Hải Phòng liên kết với 12 đơn vị khác nhằm tạo ra các tour du lịch giá sốc. Việt Nam Airlines cam kết sẽ giảm giá vé từ 30-45%. 

Tuy nhiên, các đại biểu cũng cho rằng hoạt động du lịch tại Hải Phòng cần khắc phục các nhược điểm như: sự liên kết của các công ty lữ hành tại Hải Phòng còn hạn chế; tour du lịch nội đô đáp ứng nhu cầu xem- ăn- chơi- mua sắm của du khách vẫn chưa phong phú; Đội ngũ hướng dẫn viên yếu về ngoại ngữ, mỏng về kiến thức văn hoá...

(Nguồn: Vietnam+)

Loading the player...
 
Video Clips
Du lịch Nghệ An
Hải Phòng sẽ phát triển sản phẩm du lịch đặc thù

Đặt phòng - 02388.692.678
Today: 824
All counter: 4,259,379

KHÁCH SẠN VƯƠNG HOÀN
Địa chỉ: Số 34 - Lê Nin - TP Vinh - Tỉnh Nghệ An
Tel:  02388.692.678
Website: http://khachsanvuonghoan.com
Email: vuonghoan@vuonghoanduc.com
Giấy phép ĐKKD 2900883087 ngày 02/04/2008 - Giám đốc Vương Đình Hoàn